วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย การย้ายทีมในพรีเมียร์ลีกเสร็จสิ้น: ปาร์เตย์, คาวานี่และอีกมากมาย ... วันครบกำหนดคลี่คลายอย่างไร

 

 

อาร์เซนอลออกจากข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดในวันกำหนดเส้นตายการโอนหลังจากเปิดใช้งานมาตราการปล่อย 45 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญา Thomas Partey กองกลางจาก Atletico Madrid

 

พวกเขาทวีตว่า "ยินดีต้อนรับสู่ Partey!" ไม่นานหลังจากที่แอตเลติโกยืนยันว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามการประเมินมูลค่าของทีมชาติกานาซึ่งหมายความว่า "ผู้เล่นได้ยกเลิกสัญญากับสโมสรของเราเพียงฝ่ายเดียว"

 

ลูคัสตอร์เรร่าเสร็จสิ้นการยืมตัวไปอีกทางในขณะที่มัตเตโอเกนดูซีเข้าร่วมชุดบุนเดสลีกาแฮร์ธ่าเบอร์ลินในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล

 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งอยู่เฉยๆในหน้าต่างนอกเหนือจากการเซ็นสัญญา Donny van de Beek จาก Ajax ได้นำ Edinson Cavani กองหน้าชาวอุรุกวัยและ Alex Telles กองหลังชาวบราซิลเข้ามาในขณะที่พวกเขาย้ายไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมหลังจากที่ท็อตแนมอับอาย 6-1 ในวันอาทิตย์

 

Cavani ซึ่งเซ็นสัญญาหนึ่งปีพร้อมตัวเลือกที่จะขยายออกไปอีกหนึ่งปีย้ายไปที่ Old Trafford ด้วยการโอนฟรีหลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวจาก Paris Saint-Germain ในช่วงซัมเมอร์นี้

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย