UFABETWINS Everton Transfer Deadline Day 2020 สรุป

 

 

เอฟเวอร์ตันเข้าสู่วันกำหนดเส้นตายการโอนโดยไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนใด ๆ และจัดการให้เสร็จในตอนเย็นด้วยค่าจ้างก้อนโตอีกสองสามใบจากบิลโดยรวม ด้วยกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จบลงด้วยการเว้นระยะห่างออกไปได้ดีบล็อกสดนั้นไม่ใช่ไทม์ไลน์ที่น่าตื่นเต้นอย่างที่เราเคยเห็นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

 

การเซ็นสัญญากับเบ็นก็อดฟรีย์กองหลังดาวรุ่งจากนอริชซิตี้เป็นเรื่องทั้งหมด แต่ได้รับการยืนยันกับผู้เล่นที่เข้ารับการรักษาพยาบาลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีเพียงเรื่องของสโมสรที่จะเปิดเผยผู้เล่นที่เหลือให้ทำ สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวานนี้โดย Blues ได้ประกาศสิ่งแรกในตอนเช้า

 

เด็กอายุ 22 ปีได้รับการยกย่องอย่างมากและยิ่งเราขุดคุ้ยผู้เล่นมากเท่าไหร่เราก็ยิ่งสนุกกับสิ่งที่ได้เห็นเกี่ยวกับความแข็งแกร่งความเก่งกาจและความสามารถโดยรวมของผู้เล่น ในบรรดาเซ็นเตอร์ฮอลฟ์รุ่นเยาว์ทั้งหมดของเดอะบลูส์ถูกเชื่อมโยงด้วยดูเหมือนว่าเราได้มาพร้อมกับหนึ่งในล็อตที่ดีที่สุดที่สามารถเติบโตต่อไปได้ภายใต้การปกครองของคาร์โลอันเชล็อตติ

 

เรามีแขกสองสามคนในพอดคาสต์ของ School of Science ซึ่งคุ้นเคยกับ Godfrey จากช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ชรูว์สเบอรีและนอริชตอนล่าสุดเป็นตอนล่าสุดที่ต้องฟังลองดู