มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด เซาธ์เกตกังวลว่าผู้เล่นทีมชาติอังกฤษรุ่นเยาว์จะทำร้ายชื่อเสียงของทีม

 

 

Gareth Southgate กล่าวว่านักเตะเยาวชนของอังกฤษยังไม่ได้พิสูจน์อะไรและเตือนพวกเขาว่าอย่าเสี่ยงต่อการทำลายชื่อเสียงของทีมหลังจาก Tammy Abraham, Ben Chilwell และ Jadon Sancho ถูกตัดออกจากเกมกระชับมิตรกับเวลส์ในคืนวันพฤหัสบดีหลังจากการละเมิดกฎ Covid-19 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา .

 

สองค่ายสุดท้ายของอังกฤษถูกทำลายโดยความไร้ระเบียบวินัยและเซาธ์เกตทำให้มันชัดเจนว่า“ ละครสัตว์” ที่เกิดจากปัญหานอกสนามเสี่ยงที่จะกดดันทีมโดยไม่จำเป็น Abraham, Chilwell และ Sancho ได้ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของพวกเขา การมีส่วนร่วมในเนชั่นส์ลีกกับเบลเยียมในวันอาทิตย์ขึ้นอยู่กับผลการทดสอบโคโรนาไวรัส

 

เซาธ์เกตกล่าวว่าผู้เล่นอาวุโสของเขาทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับแฟน ๆ อีกครั้งหลังจากที่ไอซ์แลนด์พ่ายแพ้อย่างน่าอัปยศในยูโร 2016 และเขาต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งรบกวนอีกต่อไป แคมป์ในเดือนกันยายนถูกครอบงำโดยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษปลดแฮร์รี่แม็กไกวร์หลังจากการพิจารณาคดีอาญาของผู้พิทักษ์ในกรีซตามข้อกล่าวหาเรื่องการทะเลาะวิวาทกับตำรวจอย่างรุนแรงจากนั้นจึงส่งฟิลโฟเดนและเมสันกรีนวูดกลับบ้านเนื่องจากการละเมิดโควิด Foden และ Greenwood ซึ่งไม่ได้อยู่ในทีมนี้ได้เชิญผู้หญิงสองคนไปที่โรงแรมของทีมในไอซ์แลนด์